Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể

 

Là người mẫu, Bella Hadid sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, sẵn sàng diện những kiểu mốt dễ gây tranh cãi.


Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 1

Bella Hadid gò ép vòng 1 trong thiết kế của thương hiệu Fendi gây chú ý vì gợi cảm.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 3

Sở hữu vòng 1 đẹp, Bella Hadid không ngần ngại mặc các thiết kế gợi cảm.

Trên trang Instagram cá nhân có hơn 40 triệu người theo dõi, nàng mẫu Bella Hadid có đăng tải một số hình ảnh mới, gây chú ý với phong cách ăn vận gợi cảm. Người mẫu diện kiểu gò ép vòng 1 trong thiết kế của thương hiệu Fendi, thời thượng và đầy quyến rũ.

Không chỉ khi trình diễn thời trang, Bella Hadid mới mặc đồ theo cách này. Phong cách đời thường của cô cũng khá thống nhất với các item tôn dáng. Đặc biệt là kiểu diện đồ khi ôm vòng 1 khi "thả tự do", thậm chí là underboob.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 4

Người đẹp có phong cách thời trang gợi cảm với kiểu mặc tôn ngực đầy.

Bella Hadid không bó hẹp bản thân trong một phong cách thời trang nhất định. Cô từng chia sẻ: "Khi thức dậy vào buổi sáng nếu tôi muốn mặc một chiếc áo phông hay một chiếc áo da tôi sẽ không ngần ngại mặc nó. Hôm khác nếu tôi muốn mặc quần yếm hoặc váy tôi cũng sẽ không chần chừ. Điều này phụ thuộc vào việc ngày hôm đó tôi cảm thấy thế nào, ý tôi là những thứ tôi muốn mặc, những điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc"

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 5

Bella Hadid quan niệm thời trang cũng là một trong số những điều mang lại hạnh phúc.

Bên cạnh đó, sự phóng khoáng, tự do trong cách ăn vận của Bella Hadid cũng được nuôi dưỡng từ nhỏ. Nàng mẫu nói: "Tôi khá độc lập với phong cách của mình và mẹ tôi thực sự ủng hộ. Khi tôi còn nhỏ, tôi sơn móng tay màu đen và kẻ mắt, mẹ vẫn để tôi làm những gì tôi muốn. Điều này thực sự định hình phong cách của tôi".

Bởi vậy, không lấy làm ngạc nhiên khi người đẹp xây dựng được phong cách thời trang riêng biệt, kể cả những kiểu mặc dễ gây dị nghị.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 6

Việc phụ nữ có nên "thả rông" hay không đã và đang gây nhiều tranh cãi. Người thì cho rằng nó phản cảm, người thì khẳng định phụ nữ có quyền làm chủ cơ thể của mình, không đáng bị xem là điều gì đó tội lỗi.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 7

Bella Hadid là một trong số những người đẹp tích cực lăng xê mốt "no bra". Không ít khoảnh khắc các tay săn ảnh chụp người đẹp xuống phố, chụp hình trong bộ đồ không phòng hộ như thế này.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 8

Kiểu mặc không nội y hoàn toàn có thể trở nên thời thượng nếu người mặc biết kết hợp. Ở đây, Bella Hadid chọn diện áo xuyên thấu bên trong, khoác ngoài blazer khéo phô vòng 1 lấp ló.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 9

Bella Hadid diện thiết kế bodysuit xuyên thấu với kiểu dáng phần ngực khoét sâu, dáng corset nên càng ôm sát vòng 1 gợi cảm, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 10

Thiết kế váy quây của Bella Hadid khiến cư dân mạng nhận xét "khó thở" vì ôm chặt vòng 1, kiểu dáng này giúp body của người đẹp nhìn "phồn thực" hơn. 

Hot girl Hollywood mang tỷ lệ vàng hiếm có trên đời khi "thả rông", khi "bức tử" cơ thể - 11

Ngoài ra, cô còn lăng xê mốt áo croptop "ngắn của ngắn" để lộ chân ngực. Cùng với xu hướng sideboob, kiểu diện đồ underboob cũng được ưa chuộng nhưng cũng đi cùng nhiều tranh cãi.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages