Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot

 

Được biết Lý Nhã Kỳ đảm nhiệm làm mẫu thời trang cho NTK Long Ng - anh sẽ tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đầu tháng 12 này.


Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 1

Lý Nhã Kỳ nóng bỏng trong thiết kế sử dụng chất liệu lưới tăng thêm độ gợi cảm.

Sau thời gian làm nông dân với diện tích đất trồng lớn, Lý Nhã Kỳ đã trở lại hoạt động showbiz sôi nổi. Cô tham gia tích cực các gameshow và mới đây, đảm nhiệm thêm vai trò mẫu ảnh. Khác xa với hình ảnh chân phương lúc trồng cây, hái quả, Lý Nhã Kỳ nay lên phố lột xác quá nhiều.

Vốn dĩ người đẹp có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng khi làm mẫu ảnh được trang điểm đánh khối kỹ càng, gương mặt góc cạnh và sắc lạnh hơn nhiều. Chính đặc điểm này mà nhiều người mất vài giây mới nhận ra đó là Lý Nhã Kỳ.

Được biết, người đứng sau tạo hình khác biệt này cho nữ nghệ sĩ là stylist Nguyễn Đức Thạnh. Anh cũng là người từng hợp tác trong nhiều bộ hình nóng bỏng của Phương Trinh Jolie, Thuý Diễm...

Loạt hình ảnh được nhận xét táo bạo, nổi loạn nhất từ trước tới nay của "đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ. Người đẹp U40 khoe dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát với trang phục khá phức tạp. Để tránh sự cố khi chụp hình, cô được mặc quần tất bên trong. 

Bộ sưu tập có tên gọi "Em ơi" như gửi gắm thông điệp ẩn chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa trong cụm từ ngắn gọn, xúc tích. Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy một Lý Nhã Kỳ chịu chơi, lăn xả tới vậy với những photoshoot khó.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 2

Lý Nhã Kỳ khoe vòng 1 với thiết kế kẻ cổ sâu hoắm.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 3

Hình ảnh được cho là quá táo bạo của người đẹp, chắc chắn sẽ gây tranh cãi giữa 2 ranh giới gợi cảm và phản cảm. Tư thế posing khá nhạy cảm cùng thiết kế quần tất nude ôm sát càng phác hoạ chân thật đường cong cơ thể. 

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 4

Để đảm bảo an toàn cho hình ảnh, cô được stylist yêu cầu mặc quần tất.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 5

Hình ảnh chân phương của Lý Nhã Kỳ thời điểm còn làm nông dân.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 6

Lý Nhã Kỳ sở hữu gương mặt tròn trĩnh, thân hình khá mũm mĩm. Loạt hình mới được tung cùng thân hình chuẩn mẫu của cô khiến nhiều người không nhận ra. Liệu chăng, bức hình đã được chỉnh kỹ càng hay do người đẹp giảm cân thành công để có những shoot hình nuột nà tới vậy?

Từ khi bước chân vào làng giải trí, có thể nói Lỹ Nhã Kỳ đã trải nghiệm đủ cả với mọi phong cách thời trang. Thế nhưng, hình ảnh táo bạo và thay đổi quá nhiều như một con người khác với hình ảnh cá tính như này thì có lẽ lần đầu.

Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi gò bông tự nhiên đẹp của làng giải trí Việt. Vì thế, trong các trang phục thảm đỏ sự kiện, những bộ hình thời trang, cô đều khoe khéo vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, ngoài những lời khen thì cũng có người chê bai. Trước những bình luận đa chiều, cô từng lên tiếng thể hiện quan điểm về điều này.

Cô nói: "Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực".

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 8

Nữ doanh nhân khoe vẻ đẹp thời trang hiện đại, gợi cảm với chi tiết cổ khoét sâu lộ vòng 1 nửa kín nửa hở.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 9

Cô biết cách tôn lên lợi thế hình thể qua trang phục, xấu che đẹp khoe.

Chán làm nông dân: Lý Nhã Kỳ lên phố, mặc không nội y cực hot - 10

Vì vòng 1 lớn nên cô luôn bị hiểu lầm cố tình khoe ngực. 


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages