Không riêng Âu Hà My, hội cô giáo hot nhất MXH cũng chuộng mặc gợi cảm khoe body bốc lửa - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Không riêng Âu Hà My, hội cô giáo hot nhất MXH cũng chuộng mặc gợi cảm khoe body bốc lửa

 Phong cách ăn mặc gợi cảm, thậm chí là táo bạo của nhiều cô giáo hot nhất nhì MXH đã làm dân tình nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Chẳng phải là người nổi tiếng, nhưng những người làm nghề nhà giáo luôn được đặt ra những quy tắc trong lối cư xử và ăn mặc khắt khe của người đời. Cũng chính vì thế mà mỗi khi có bất kì cô giáo nào theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và phóng khoáng đều được dân tình săm soi triệt để. Và trong số rất nhiều cô giáo hot trên mạng xã hội, Âu Hà My, Trần Đinh Thanh Nhàn và Trần Nam Trân là 3 thỏi nam châm nhan sắc đình đám nhất giới học đường, thường xuyên "đốt mắt" dân tình với gout ăn mặc táo bạo. 

Giảng viên Âu Hà My 

Trước khi "gây bão" với câu chuyện ly hôn chồng, Âu Hà My từng nổi tiếng là nữ giảng viên sở hữu gương mặt ngọt ngào, duyên dáng nhưng có ngoại hình bốc lửa. Nhờ vào lợi thế 3 vòng căng đét, người đẹp họ Âu rất chăm đăng tải những hình ảnh khoe dáng trong loạt bộ cánh cắt xẻ đầy thách thức. 

Đến giảng đường, Âu Hà My luôn ăn diện kín như bưng. Có lúc, người đẹp Hà Thành sẽ khoác lên mình tà áo dài trắng, khi lại chuyển sang kết thân cùng vest và suit. 

Không riêng Âu Hà My, hội cô giáo hot nhất MXH cũng chuộng mặc gợi cảm khoe body bốc lửa - 1

Tuy nhiên sau giờ dạy học, cô giáo Âu Hà My lại "lột xác" thành một hot girl thứ thiệt khi luôn khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm, phô diễn trọn vẹn đường cong vóc dáng. 

Với áo croptop, vợ cũ diễn viên Trọng Hưng ưu tiên những thiết kế có phần cổ khoét rộng để vừa khoe được eo thon vừa phô diễn vòng 1 vượt ngưỡng 90cm. Đi cùng với kiểu áo trẻ trung này, người đẹp mix cùng quần short jeans hay skinny jeans. 

Chuyển sang váy đầm điệu đà, Âu Hà My vẫn chuộng những item tôn vinh được đôi gò bồng đảo trời cho thông qua các chi tiết cắt, khoét vòng 1. 

Với quan điểm "Học và làm việc hết mình thì chơi cũng phải hết mình" thế nên cứ bắt gặp Hà My ngoài đời, dân tình lại thấy cô ăn diện hở hang đối lập hoàn toàn với phong cách kín đáo nơi giảng đường. 

Thậm chí, Âu Hà My cũng rất mê diện áo tắm hai mảnh nhỏ xíu để tôn lên thân hình ngực nở mông cong "vạn người mê" của mình. 

Cô giáo Trần Đinh Thanh Nhàn

Nổi không kém Âu Hà My là Trần Đinh Thanh Nhàn - cô giáo dạy ngoại ngữ tại một trường quốc tế Sài Gòn. Thanh Nhàn được cộng đồng mạng biết đến đông đảo thông qua những hình ảnh dịu dàng, cuốn hút trong tà áo dài trên bục giảng. Bên cạnh chuyên môn thông thạo 3 loại ngoại ngữ Anh, Nhật và Tây Ban Nha, Thanh Nhàn còn gây ấn tượng với dân tình nhờ vẻ ngoài quyến rũ cùng gout ăn mặc vô cùng phóng khoáng. 

Trên bục giảng, cô giáo Thanh Nhàn ghi điểm với vẻ ngoài nền nã, dịu dàng. Diện lên mình tà áo dài trắng kín đáo, nhưng vóc dáng gợi cảm của cô vẫn được tôn lên hoàn hảo.

Đời thường, Thanh Nhàn lại làm chao đảo cộng đồng mạng bằng phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Hầu như mọi bộ cánh cô nàng diện đều theo đuổi sự gợi cảm và bốc lửa rất riêng. Với ngoại hình đẹp như người mẫu, Thanh Nhàn không ngại khoác lên mình những item cắt xẻ mạnh tay. 

Để ý sẽ thấy, nữ giáo viên 9X rất chuộng những item có cut - out và đan dây ở thềm ngực. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại rất hữu dụng trong việc tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách "nửa kín nửa hở".

Ngay cả khi diện sơmi tưởng chừng kín cổng cao tường, người đẹp 9X vẫn thả vài hàng cúc áo phóng khoáng để khoe được tối đa lợi thế body đẹp.

Chính vì sở thích thời trang quá đỗi gợi cảm, Thanh Nhàn từng gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều khi thực hiện công việc là giáo viên. Tuy vậy, cô nàng cho biết: "Em là kiểu người vừa truyền thống, vừa hiện đại sexy. Chuyện ăn mặc là phong cách riêng mình. Ai cũng có cuộc sống riêng tư, khi lên lớp em vẫn mặc áo dài, truyền tải kiến thức, có tâm với nghề, với học trò và không làm gì trái với hình ảnh người giáo viên là được."

Cô giáo thực tập Trần Nam Trân

Không phải là giáo viên đứng lớp chính, nhưng Trần Nam Trân từng "nổi như cồn" trên mạng xã hội khi trở thành cô giáo thực tập tại một trường tiểu học. Đến nay, tuy đã chuyển nghề trở thành Youtuber, Nam Trân vẫn được ưu ái gọi là "cô giáo hot girl" quyến rũ nhất Việt Nam. Bởi không ngoa khi cho rằng từ vóc dáng đến phong cách ăn mặc của cô nàng đều làm dân tình không khỏi say mê. 

Nam Trân từng hút sóng cộng đồng mạng với hình ảnh cô giáo thực tập nền nã, dịu dàng trong bộ áo dài kín đáo. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng người đẹp sinh năm 1996 từng là mẫu nội y nổi cộm. Vì vậy mà khi những hình ảnh diện nội y của cô nàng được dân tình chia sẻ, ai nấy lại càng xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da trắng như hoa bưởi.

Ngoài đời, người đẹp 9X theo đuổi style ngọt ngào, dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Theo đó, những chiếc áo dây khoét rộng phần cổ hay xẻ sâu luôn là sự lựa chọn của Nam Trân. Cô nàng cũng luôn ưu tiên trang phục sáng màu để làm bật làn da trắng mịn.

Không riêng Âu Hà My, hội cô giáo hot nhất MXH cũng chuộng mặc gợi cảm khoe body bốc lửa - 3

So với Âu Hà My và Thanh Nhàn, Nam Trân lại ghi điểm với phong cách quyến rũ theo hướng trong sáng và ngọt ngào hơn. Chính gout ăn mặc này cũng góp phần giúp cô nàng về đúng lứa tuổi 24 của mình. 

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages