Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc

 Hari Won càng ngày càng được công nhận về tài năng, nhan sắc cũng như gu thời trang của mình. So với trước đây, người đẹp bây giờ sở hữu style ăn vận thời thượng, hiện đại và vô cùng trẻ trung. Từ những bộ cách màu sắc tươi sáng, những thiết kế gợi cảm hay cả những set đồ năng động..., Hari Won đều không ngại thử và sự thật là luôn nhận được cơn mưa lời khen.

Nữ ca sĩ càng ngày càng khẳng định được tên tuổi nhờ chọn đúng hướng đi thời trang của mình.

Ở tuổi 35, bà xã Trấn Thành vẫn hết sức trẻ trung, hack tuổi hoàn hảo nhờ những set đồ rất teen.

Thế nhưng không phải lúc nào bà xã Trấn Thành cũng giữ được phong độ thời trang. Không ít lần, Hari Won lên đồ không những không giúp mình trẻ hơn hay xinh đẹp hơn mà lại biến thành bà thím vì lỗi thời trang. Chẳng hạn như mới đây, Hari Won cũng suýt bị dìm thê thảm vì chọn váy xòe dáng dài cộng thêm màu nâu - sắc màu khá tối và cũ kỹ nên trông cô như mượn váy của bà để mặc. Tuy nhiên, nhờ chọn đúng phụ kiện nên Hari Won đã có thể ăn điểm nhờ trẻ hóa được phần nào.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 1

Chiếc váy màu tối với những chi tiết may quá basic đã không giúp Hari Won trở nên hiện đại và ăn gian tuổi tác như thường thấy.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 3

Thế nhưng lần này, việc chọn kiểu áo sơ mi trắng thắt nơ ngọt ngào và phối giày sneaker thể thao cá tính đã tạo thành một combo cứu Hari một bàn thua trông thấy.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 4

Đồng thời cùng với thần thái đỉnh cao của mình, vợ Trấn Thành vẫn chiếm được lòng công chúng.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 5

Trong tủ đồ của Hari Won, người đẹp có khá nhiều bộ trang phục có màu sắc trung tính thế này, nên lỡ không phối đồ ăn ý sẽ bị "dừ" ngay.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 6

Hari Won khéo léo tôn nước da trắng và vòng eo thon gọn của mình trong set đồ. Bên cạnh đó, những món trang sức như đồng hồ, vòng cổ hay kẹp tóc giúp cô trở nên tỏa sáng hơn.

Khi bạn muốn diện những bộ trang phục mang những gam màu trung tính như nâu, xám, nude... việc phối phụ kiện hay những món đồ đi kèm thực sự rất quan trọng. Và để giúp các bạn gái tránh được những trường hợp tự biến mình thành bà già vì những bộ trang phục như thế, dưới đây chính là một vài típ mà chị em có thể tham khảo thêm:

Mix với trang phục kiểu dáng trẻ trung

Một chiếc váy dáng dài màu nâu như Hari Won đã chọn, bạn có thể phối thêm với một chiếc áo trẻ trung hơn như áo sơ mi thắt nơ, áo crop top trẻ trung hoặc những thiết kế khoe vòng eo thon gọn hay khoe bờ vai gầy gợi cảm. Như vậy sẽ giúp tiết chế lại phần nào sự cũ kỹ mà màu sắc đó mang lại.

Hiện nay thời trang có gam màu trầm không thiếu nhưng vẫn giúp các bạn gái tỏa sáng, chính là nhờ họ biết cách mix match, dung hòa giữa các loại trang phục.

Mix với trang phục màu sáng

Một bên màu sắc tối như nâu, xám, đen... phối với một nên còn lại có màu sắc đối nghịch và tươi sáng hơn như trắng, hồng hay những gam màu pastel khác sẽ giúp cho bạn gái có được vẻ tươi sáng và trẻ trung của mình.

Trong khi gam màu trầm sẽ giúp tiết chế lại sự chói lóa, còn gam màu sáng sẽ giúp làm tươi mới hơn cho tổng thể.

Chọn trang phục có đồ ngắn hợp lý

Trong khi một chiếc váy dài hay một chiếc áo oversize biến bạn trở nên xuề xòa và cộng thêm cho bạn vài tuổi, vậy hãy thử với công thức ngược lại đó là chọn váy ngắn hơn, áo tôn dáng tôn vòng eo... Có lẽ điều đó sẽ thực sự có ích với độ tuổi trẻ trung của bạn.

Khoe dáng trong chiếc váy như mượn của bà, Hari Won vẫn xinh xuất sắc - 7

Độ dài ngắn của trang phục cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh mà nó mang lại cho người mặc.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages