Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique

 Hỡi các cô nàng văn phòng ơi, có nàng nào cứ mỗi buổi sáng là lại phân vân trước tủ quần áo không biết sẽ mặc đồ gì đi làm không? Để Rosy Boutique giúp bạn lên hẳn một kế hoạch thời trang cho cả tuần thật xinh nhé!

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 1

Thứ 2: Để mở màn cho một tuần làm việc mới, bạn hãy chọn cho mình một set đồ tươi mới và xinh xắn nhé.

Chân váy kết hợp với áo kiểu, đây chắc chắn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào làm công việc văn phòng, thiết kế đa dạng khiến các bạn nữ có thêm nhiều ý tưởng mix & match đáp ứng đúng tính chất công việc mà lại không hề nhàm chán chút nào.

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 2

Thứ 3: Chân váy chính là vũ khí bí mật của các bạn gái văn phòng.

Vì đôi khi, chỉ với một chiếc váy duy nhất kết hợp với nhiều kiểu áo đã cho ra đời kha khá bộ trang phục đẹp diện đến công ty. Ngoài ra đây cũng là là item cơ bản nhất, có rất nhiều các dáng váy cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 3

Thứ 4: Năng động cùng áo chân váy xoè + áo kiểu

Những ngày giữa tuần bề bộn trong mớ công việc, nàng cần một outfit hiện đại, năng động để ngày thứ 5 làm việc thật hiệu quả. Chân váy xoè kết hợp với áo kiểu cách điệu là outfit công sở quen thuộc nhưng chẳng hề nhàm chán. Chỉ cần sơ vin gọn gàng là nàng đã có một set đồ vừa khoe chân dài cùng dáng người thon gọn, vừa trẻ trung, thanh lịch khi đến công sở thứ 4 tuần này.

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 4

Thứ 5: Quần ống rộng kết hợp áo kiểu

Thứ năm sẽ là cơ hội để các cô nàng biến văn phòng buồn tẻ thành một sàn diễn thứ thiệt với những set đồ thời thượng. Đừng cho rằng quần ống rộng sẽ không phù hợp với môi trường công sở nhé, chính những bộ cánh mang màu sắc mới lạ này sẽ làm cho nơi làm việc của bạn sinh động, thú vị hơn.

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 5

Thứ 6: Năng động cùng áo kiểu và quần ống rộng

Những ngày giữa tuần bề bộn trong mớ công việc, nàng cần một outfit hiện đại, năng động để ngày thứ 6 làm việc thật hiệu quả. Quần ống rộng kết hợp với áo kiểu basic là outfit công sở quen thuộc nhưng chẳng hề nhàm chán. Chỉ cần sơ vin gọn gàng là nàng đã có một set đồ vừa khoe chân dài cùng dáng người thon gọn, vừa trẻ trung, thanh lịch khi đến công sở thứ 6 tuần này.

Kế hoạch cả tuần xinh đẹp cho cô nàng công sở - Rosy Boutique - 6

Thứ 7: Thoáng mát và thoải mái với chân váy xoè và áo kiểu cách điệu.

Thứ 7 là thời gian suy nghĩ về những kế hoạch cuối tuần nên một chiếc set đồ thoải mái là phù hợp nhất và nó sẽ giúp bạn có thêm hứng khởi trong công viêc đấy. Nếu lo ngại rằng chân váy xoè sẽ hơi đơn điệu thì hãy chọn những outfit có điểm nhấn đơn giản như phối với áo kiểu để thêm phần quyến rũ nhé.

Vậy là với các công thức phối đồ trong một tuần của Rosy Boutique, hi vọng các cô nàng công sở sẽ có những bộ cánh thật ưng ý để luôn xinh đẹp và làm việc thật năng suất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages