Thiếu nữ miền Tây diện áo dài nón lá tuyệt đẹp, dân mạng khen xinh y hệt Ngọc Trinh - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Thiếu nữ miền Tây diện áo dài nón lá tuyệt đẹp, dân mạng khen xinh y hệt Ngọc Trinh

Cô nàng Tuyết Nga được nhận xét xinh đẹp như em gái sinh đôi của Ngọc Trinh khi khoác lên mình tà áo dài trắng, nón lá và những bộ cánh đậm chất người con gái miền sông nước.

Nguyễn Thị Tuyết Nga đang là cô nữ sinh hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây nhờ vào nhan sắc được ví như bản sao của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Ngắm nhìn cô nàng kỹ càng, đường nét của Tuyết Nga quả thật rất giống với Ngọc Trinh, từ đôi mắt tròn có phần sâu, chân mày dài và dày rậm đến khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Trở nên nổi tiếng một cách chớp nhoáng, nhan sắc lẫn phong cách thời trang của người đẹp 9X cũng từ đó mà tạo ấn tượng rất tốt đối với cộng đồng mạng.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 1

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 9x luôn xuất hiện trong thiết kế truyền thống như áo dài, cùng với vẻ đẹp chân quê, nữ tính, Tuyết Nga càng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 3

Những hình ảnh trên trang cá nhân của Tuyết Nga làm cộng đồng mạng kinh ngạc vì khuôn mặt quá giống với người mẫu Ngọc Trinh. 

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 4

Nhiều cộng đồng mạng nhận xét, Tuyết Nga giống Ngọc Trinh đến 70 - 80%, nhất là khi cười tươi.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 5

Không chỉ giống nhau về khuôn mặt, Tuyết Nga cũng ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào với các kiểu thiết kế tinh tế như Ngọc Trinh.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 6

Vừa tròn 23 tuổi nhưng bởi phong cách thời trang tinh tế, chăm diện áo sơ mi hay áo phông đơn giản, Tuyết Nga luôn sở hữu diện mạo như cô nữ sinh 18 tuổi.

Với khuôn mặt na ná Ngọc Trinh, những bức ảnh ghép của Tuyết Nga và Nữ hoàng nội y được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người kinh ngạc vì sự giống nhau cứ ngỡ như chị em một nhà của hai người đẹp. 

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 7

Cùng diện thiết kế áo bà ba truyền thống của bà con miền Tây Nam bộ, Ngọc Trinh và Tuyết Lan đều toát lên vẻ đẹp rất mộc mạc, trong trẻo. Có thể thấy, cả hai nhìn rất giống nhau về thần thái lẫn nét mặt.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 8

Nhìn ở góc nghiêng, hai người đẹp quả thật là giống nhau như chị em sinh đôi, đã vậy, phong cách thời trang, kiểu tóc lại na ná nhau.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 9

Tuyết Lan cũng rất hay trưng dụng các kiểu áo croptop khoe vẻ đẹp quyến rũ, người đẹp 9x có gu ăn mặc khá giống với Ngọc Trinh ở chỗ gợi cảm nhưng vẫn phải tinh tế và sang trọng.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 10

Rất nhiều người nhận xét Tuyết Nga giống với Ngọc Trinh, thậm chí còn khuyên cô nàng lấn sân vào showbiz.

Hot girl 9X này tên thật là Nguyễn Thị Tuyết Nga, sinh năm 1996 và hiện đang là một nữ sinh tại một trường Đại học. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, với gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang ổn định và phong thái tự tin, Tuyết Nga giành được rất nhiều giải thưởng về nhan sắc và thời trang như Hot facebooker Qua Ảnh tại Tạp chí Lifestyle, Top 10 Duyên Dáng Làng Hoa - Miss tóc đẹp. 

Phong cách thường ngày của Tuyết Nga rất trẻ trung, cô nàng rất thích diện những thiết kế nữ tính, có nét ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn đúng với lứa tuổi của mình. Ngoài ra, chia sẻ trên trang cá nhân, Tuyết Nga cho biết, trước đây, khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3, bản thân thường bị bạn bè ác y chê bai vì chiều cao khiêm tốn. Cô nàng nhiều lần bị trêu là "Nga lùn" nên cảm thấy rất ấm ức. Tuy nhiên, sau này, Tuyết Nga đã biết cách vận dụng các công thức phối đồ để "ăn gian" chiều cao và giúp bản thân tự tin hơn.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 11

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên Tuyết Nga chăm diện quần jean cạp cao để "ăn gian" chiều cao.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 12

Các kiểu chân váy ngắn dáng chữ A cũng được cô nàng mix-match tài tình với áo blouse trắng, sơ-vin để tạo cảm giác đôi chân dài ra.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 13

Ngoài ra, hot girl sinh năm 96 cũng hay trưng dụng các kiểu đầm xòe ôm eo và ngắn trên gối để che khuyết điểm về body nhỏ nhắn.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 14

Các kiểu quần short ngố thiết kế cổ điển cũng là item mà Tuyết Nga thường diện, nhờ ứng dụng tài tình các item thời trang thịnh hành mà cô nàng trông rất sành điệu, thời thượng.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 15

Tất nhiên là hot girl 9x quê Đồng Tháp không thể bỏ qua xu hướng siêu hot hiện nay với màu tím pastel ngọt ngào.

Đối với những cô nàng sở hữu body nhỏ nhắn, đôi chân ngắn như Tuyết Nga, vận dụng một số tips phối đồ "ăn gian" chiều cao là điều hết sức cần thiết. Khéo léo một chút trong cách ăn mặc, ngoại hình của bạn sẽ thay đổi đáng kể. 

Luôn diện quần/váy cạp cao

Một lưu ý mà trong mọi set đồ nào bạn cũng cần lưu ý để tăng chiều cao chính là luôn chọn quần hoặc chân váy cạp cao. Thiết kế cạp cao tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, khi sơ-vin sẽ giúp bạn trông thon thả, cân đối hơn rất nhiều.

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 16

Tuyết Nga rất hay trưng dụng các kiểu quần short cạp cao.

Đầm/váy ngắn trên gối

Đã có chiều cao khiêm tốn, bạn nên hạn chế diện các kiểu đầm hoặc chân váy dài lượt thượt vì chúng sẽ làm bạn trông thấp bé hơn nữa. Thay vào đó, những thiết kế ngắn trên gối, kiểu dáng chữ A sẽ mang đến cảm giác đôi chân dài và đầy đặn hơn. 

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 17

Nên chăm chỉ diện các kiểu đầm ngắn trên gối để trông cao ráo hơn.

Giày cao gót

Tất nhiên là không có thiết kế nào giúp phái đẹp hack dáng và tăng chiều cao hiệu quả như giày cao gót. Vì vậy, hãy phối khéo léo kiểu giày này với các bộ trang phục thường ngày. Ngoài ra, giày sneaker đế độn cũng là một gợi ý rất tuyệt vời cho cô nàng "nấm lùn".

thieu nu mien tay dien ao dai non la tuyet dep, dan mang khen xinh y het ngoc trinh - 18

Giày sneaker đế độn giúp phái đẹp hack dáng mà không hề lộ liễu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages