Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - Tin thời trang

Tin mới

Banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body

Hye Eun là người mẫu Hàn Quốc nổi bật với ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, mặc gì đẹp nấy.

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 1

Hye Eun là một trong số những người mẫu phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền thời trang phát triển, ngày càng khẳng định mình trên bản đồ thời trang thế giới. Đặc biệt, ở quốc gia này, người ta thấy sự phát triển mạnh mẽ của các mô hình thời trang cá nhân cho thấy sự năng động và đa dạng của nền thời trang trẻ. Chính bởi vậy, việc những người mẫu mở thương hiệu riêng là điều không mới.

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 2

Hye Eun sở hữu một thương hiệu thời trang chuyên về đồ thể thao cho cả hai giới.

Hye Eun là một trong số những người mẫu như vậy. Cô gái Hàn Quốc này sở hữu thương hiệu thời trang chuyên đồ thể thao, quần áo thiên về phong cách sporty chic cho cả nam và nữ. Đồng thời cô là chủ của kênh YouTube chuyên hướng dẫn kết hợp trang phục, trang điểm và các video ghi lại quá trình chụp hình lookbook. Ngoài ra, Hye Eun cũng thích tự mình chỉnh sửa lại những item quen thuộc, mang tới một diện mạo mới cho phục trang cũ.

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 3

Người đẹp Hàn Quốc thích tự mình chỉnh sửa những bộ trang phục theo ý thích cá nhân.

Cô còn khiến người khác đặc biệt chú ý khi có ngoại hình xinh đẹp. Dù Hye Eun có một hình xăm dài ở bụng cùng các hình xăm nhỏ khác nhưng thoắt ẩn thoắt hiện tùy vào cách diện đồ. Thông thường, Hye Eun thường mặc những chiếc quần cạp cao nên không thấy rõ hình xăm này chỉ khi nào mặc những thiết kế cạp trễ mới để lộ hình xăm lớn những vẫn rất mực nữ tính. 

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 4

Hye Eun có một hình xăm dài ở bụng, tùy kiểu trang phục sẽ để lộ hay giấu kín hình xăm.

Hye Eun theo phong cách thể thao, năng động nhưng cũng xen nhiều phần gợi cảm khi diện những thiết kế bikini, bodysuit hay trang phục xuyên thấu. Đặc biệt, người đẹp Hàn Quốc không lựa chọn những thiết kế cầu kì mà chú trọng vào sự đơn giản. Nhưng điều này không khiến cô trở nên mờ nhạt và vẫn rất mực ấn tượng. Trong thời trang, khái niệm cũ - mới không rõ ràng, tùy thuộc vào các kết hợp của người mặc mà những item đã quen có thể trở nên thời thượng. 

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 5

Hye Eun không ngại diện những món đồ có phần nguy hiểm. Chẳng hạn như chiếc bodysuit dáng buộc dây gợi cảm kết hợp cùng quần thể thao cạp trễ khoe được đường cong hông rất mực quyến rũ.

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 6

Là một tín đồ thời trang, Hye Eun nhanh chóng bắt kịp xu hướng dùng khăn bandana làm áo. Chiếc khăn nhỏ này có thể buộc theo nhiều dáng khác nhau từ buộc như dạng áo yếm hay dáng quây đa dạng.

Nữ giám đốc có hình xăm thoắt ẩn hiện ở bụng mê trang phục khoe body - 7

Người đẹp Hàn Quốc diện áo croptop màu đen dáng dài tay với quần jean cạp cao đơn giản trong lần du lịch tới Việt Nam. Đây là cách kết hợp đồ không mới nhưng luôn mang đến vẻ thời thượng cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banner 1

Pages